ROSé (BLACKPINK) TRở THàNH GIáM KHảO GIảI THưởNG THờI TRANG PHáP

Rosé (Blackpink) tiếp tục chứng minh tầm ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang.

Ngày 29.4, tạp chí WWD đưa tin, nữ thần tượng Kpop, Rosé (thành viên nhóm Blackpink), được lựa chọn trở thành ban giám khảo của giải thưởng thời trang ANDAM của Pháp.

ANDAM (từ viết tắt tiếng Pháp của Hiệp hội Phát triển Nghệ thuật Thời trang Quốc gia) là giải thưởng danh giá trong ngành công nghiệp thời trang Pháp, thành lập từ năm 1989.

Giải thưởng được tổ chức hàng năm để tôn vinh, khích lệ sự sáng tạo và phát triển trong lĩnh vực thời trang. Giải thưởng này thường trao cho các nhà thiết kế tài năng mới nổi, cung cấp cho họ cơ hội để tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.

Những người lọt vào vòng chung kết năm nay sẽ được tiết lộ vào cuối tháng 5, và lễ trao giải dự kiến ​​diễn ra vào ngày 27.6.2024.

Theo WWD, Rosé cùng người mẫu kiêm ca sĩ Carla Bruni và nữ diễn viên kiêm nhạc sĩ Charlotte Gainsbourg nằm trong số 13 thành viên ban giám khảo khách mời được lựa chọn bởi chính Giám đốc sáng tạo thương hiệu Saint Laurent - Anthony Vaccarello, nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập của giải thưởng này.

Saint Laurent (cùng với Balenciaga, Chanel, Chloé, Fondation Pierre Bergé-Yves Saint Laurent, Galeries Lafayette, Google, Hermès, Kering, Lacoste, Longchamp, LVMH, L’Oréal Paris, Meta…) là một trong những nhà tài trợ lâu đời cho giải thưởng thời trang ANDAM, từ thời kỳ người sáng lập Yves Saint Laurent.

Trước Rosé, Lisa nhóm Blackpink cũng được biết đến là thành viên khách mời của đội ngũ ban giám khảo ANDAM vào năm 2021.

Rosé hiện đảm nhận vai trò đại sứ toàn cầu thương hiệu thời trang Saint Laurent (thuộc tập đoàn Kering), đại sứ toàn cầu hãng trang sức Tiffany & Co. và hãng vali cao cấp Rimowa (thuộc tập đoàn LVMH).

Đọc bài gốc tại đây.

2024-04-29T10:26:51Z dg43tfdfdgfd